Dịch vụ pr Facebook hay Facebook Ads luôn luôn mang đến công dụng rất cao. Mặc dù nhiên, với những newbie thì các thuật ngữ nào nên chú ý? Hay thuộc ACCESSTRADE tìm hiểu những thuật ngữ Facebook ads thịnh hành nhất trong nội dung bài viết này nhé!


1. Via

Via (tài khoản thật) là một trong những định nghĩa trái cùng với Clone (tài khoản ảo). Những tài khoản via gần như do người dùng thật sở hữu, đăng bài và xúc tiến với nhau bên trên Facebook. Mặc dù nhiên, những tài khoản via bị những hackers chiếm quyền cài đặt và mang đi bán. Bởi thế, lúc chạy Facebook Ads, các các bạn sẽ gặp trường hợp như cạn BM và tài khoản quảng cáo sẽ vi phạm cơ chế Ads của Facebook. Điều đó là do bạn đặt hàng via về để tạo ra BM thuận lợi hơn. ưu thế của Via là chuyển động như tài khoản thật yêu cầu độ tin tưởng cao giúp câu hỏi tạo BM trở phải dễ dàng. Ngược lại, những thông tin tài khoản ảo bạn vẫn có thể nhỏ xíu dựng để tạo thành BM dẫu vậy rất tốn thời hạn và công sức. Vì thế, lựa chọn thông tin tài khoản via vẫn luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

Bạn đang xem: Voi fb là gì

*

2. BM 

BM (Business Manager) là thuật ngữ quảng cáo facebook chỉ thông tin tài khoản doanh nghiệp trên Facebook. Mỗi thông tin tài khoản trang Facebook rất có thể tạo được 2 BM. Mỗi BM hoàn toàn có thể tạo được 1 tài khoản chạy quảng cáo.

3. PPE

PPE (Page Post Engagement) hay nói một cách khác là quảng cáo tăng tương tác. PPE là thuật ngữ facebook ads vẻ ngoài chạy pr trên Facebook nhằm mục tiêu tối ưu lượng can dự với bài bác viết. Ở đây, buổi tối ưu tương tác có nghĩa là sẽ tối ưu lượt like, share, bình luận cho nội dung bài viết mà chúng ta quảng cáo.

Facebook sẽ nhắm tới những người tiêu dùng thường gồm thói quen thúc đẩy trên Facebook, quảng cáo sẽ giúp đỡ bạn tiếp cận sản phẩm đến những đối tượng người dùng này, kết hợp với những hành vi sở trường khác. Đây có thể nói là cách chạy quảng cáo thịnh hành và đơn giản dễ dàng nhất, hầu như người nào cũng biết cho thuật ngữ facebook ads PPE với từng chạy qua hiệ tượng này.

4. A/B testing

A/B testing là một phương pháp ra đời nhằm mục đích so sánh, reviews để tìm thấy đâu là phiên bạn dạng hiệu trái nhất mang đến chiến dịch Facebook Ads.

Ví dụ: Nhiều bài viết được đăng cài đặt cùng mục tiêu, nhưng thay đổi nội dung nhằm tìm ra câu chữ tạo liên quan & biến đổi tốt nhất. 

5. Reach

Thuật ngữ facebook marketing “Reach” là chỉ số để kể đến số lượt hiển thị Ads của chúng ta trên Facebook. Lượng reach biểu thị mức độ rộng phủ của nội dung và số người đã coi quảng cáo của doanh nghiệp ít nhất một lần. Lúc tệp quý khách hàng bạn vẫn nhắm mục tiêu thấy được Ads, các bạn sẽ phải trả tổn phí trên từng lượt tiếp cận. Con số này được điện thoại tư vấn là reach.

6. Budget

Budget chính là chi phí được bỏ ra cho chiến dịch Ads. Facebook sẽ tính tiền lúc quảng cáo của bạn bước đầu có tương tác. Budget gồm 2 loại:

Daily Budget – ngân sách mỗi ngày: chi phí chạy pr trong một ngày.Lifetime Budget – chi phí dài hạn: chi phí được thực hiện trong một khoảng chừng thời gian.

Tùy theo từng chiến dịch mà bạn nên để ý đến việc “tiêu tiền” phải chăng để mang lại kết quả tốt. Rộng nữa, khi không còn ngân sách bạn cũng có thể kết thúc chiến dịch Ads bất cứ lúc nào.

7. Spent

Bạn thường nghe đến thuật ngữ Facebook “cắn tiền” nhưng thiếu hiểu biết nó là gì? Thuật ngữ này khá mới mẻ với tín đồ mới bắt đầu. Cắn tiền nói một phương pháp nôm na có nghĩa là khi Facebook tiêu tiền tài bạn. Sau khoản thời gian quảng cáo được phê duyệt, Facebook mới bắt đầu cắn tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng các bạn vẫn sẽ gặp tình trạng quảng cáo Facebook đã coi ngó nhưng không gặm tiền, việc này có ba nguyên nhân:

Đã coi sóc quảng cáo nhưng lại chưa gặm tiền (cắn chi phí chậm)Tài khoản hoặc nội dung bài viết vi phạm chính sách của Facebook.Đôi là không vì tại sao gì cả, Facebook không thích hợp thì không chăm bẵm thôi!

Với lý do thứ 2 với 3, chúng ta có thể liên hệ với Facebook team để được giải quyết.

*

8. Chạy bùng

Đây là tư tưởng “nhức nhối” trong giới Facebook Ads các năm qua. Nói dễ dàng hiểu, chúng ta chạy quảng cáo Facebook nhưng không trả tiền. Bạn xem xét sẽ thấy, Facebook cho chính mình chạy quảng cáo trước, rồi trả chi phí sau cùng chỉ tài giỏi khoản Business mới giành được điều này. Đối với tài khoản Facebook cá nhân​ thì Facebook buộc chúng ta nạp tiền trước rồi bắt đầu chạy ads sau. Mặc dù nhiên, tất cả một vài cá nhân đã lợi dụng điểm đó để trục lợi bằng phương pháp mua thẻ visa ảo và chạy bùng để quỵt tiền, không thanh toán giao dịch cho Facebook.

Trong năm 2016, Facebook Ads sẽ khoá phần đông các tài khoản nước ta thêm Paypal nhằm thanh toán, bởi vì “dân bùng” thường dùng Paypal nhằm quỵt nợ. Đây là lí bởi vì vì sao nhiều newbie hay bị Facebook Ads thêm cờ khi thêm Paypal vào phương thức thanh toán.

Đừng chạy bùng nhé mà hãy mang lại với ACESSTRADE nhằm kiếm tiền đơn giản và dễ dàng và tác dụng nhất.

ĐĂNG KÍ ACCESSTRADE

9. CPM

CPM (Cost per 1000 Impression) là ngân sách cho 1000 lần lăng xê được hiển thị. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện tại trên news feed được xem là lượt hiển thị. Chỉ số CPM nhờ vào vào những yếu tố như: văn bản quảng cáo, target, độ cực nhọc giữa những nhà ads,…CPM càng cao, bạn cần phải tốn những tiền hơn để quảng cáo của người sử dụng có thời cơ hiển thị mang lại khách hàng.

Ví dụ, nếu như bạn có một tệp quý khách sở mê thích mèo, tệp người sử dụng này có rất nhiều người chạy quảng cáo đến nó sẽ làm CPM bị đẩy lên rất cao.

10. CPC

CPC (Cost per Click) là thuật ngữ facebook ads có nghĩa là chi phí cho mỗi nhấp vào liên kết. Với phương pháp này, các bạn sẽ phải trả mỗi một khi ai kia nhấp vào liên kết của bạn dẫn chúng ta đến website hoặc ứng dụng của bạn.

Nếu bạn đang tối ưu hóa đến CPC, Facebook sẽ có được thuật toán nhằm tìm thấy những người có khả năng nhấp chuột vào quảng bá của bạn. Giá bán thầu của khách hàng là số tiền tối đa bạn chuẩn bị sẵn sàng trả cho từng nhấp vào liên kết. Ví dụ, nếu bạn đặt giá chỉ thầu của người tiêu dùng đến $1, các bạn sẽ không lúc nào chi tiêu nhiều hơn $1 cho mỗi liên kết nhấp chuột. 

11. CTR 

CTR (Click through Rate) hay còn được gọi là tỉ lệ nhấp chuột vào liên kết khi quảng cáo trên Facebook. Phương pháp tính tỉ lệ bấm chuột như sau: Số lần bấm vào chia đến số lần hiển thị quảng cáo. 

Ví dụ: chu kỳ hiển thị của bạn là 1000, số lần nhấp chuột là 100. Ta lấy 100/1000 = 0.1 (lấy số này nhân với phần trăm). Kết quả cuối thuộc CTR = 10%.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hướng mang lại chỉ số CTR của pr như: tiêu đề yêu cầu hấp dẫn, hình ảnh phải bắt mắt,…

12. Vít Ads

Vít hoặc scale là thuật ngữ quảng cáo facebook nghĩa là sẽ tìm ra được văn bản quảng cáo tương xứng và bao gồm thể bước đầu chạy ads. Thường thì các công ty ads sẽ sở hữu được 2 phương pháp để vít sẽ là nhân team ads hoặc tăng chi tiêu để xúc tiếp được đa số người hơn; nhiều lúc còn ban đầu mở rộng với chạy qua một tệp người mua sắm mới. Hiểu đối chọi giản, “vít” tuyệt “scale” là lúc đã kiếm được nội dung giỏi và bạn có thể sử dụng các tiền hơn để chạy, tức là nhân rộng đồ sộ của chiến dịch nhưng mà đã có về cho mình kết quả rõ ràng trước đó.

13. ROI

ROI (Return On Investment) là chỉ số lợi nhuận cơ mà bạn đã đạt được sau chiến dịch quảng cáo.

Công thức tính ROI sẽ là: ROI = (Doanh thu – đưa ra phí) / 100

Chẳng hạn các bạn chạy 100.000đ mà lãi 300.000đ thì ROI đã là 300%, tức vội 3 lần túi tiền bạn bỏ ra.

14. Lead

Lead trong kinh doanh được đọc là những người tiêu dùng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ thương mại của bạn. “Thu được leads” tức là bạn rước được data của không ít khách hàng tiềm năng đó như tên, e-mail hay số điện thoại của họ.

Ví dụ, khi bạn chạm chán một mẫu mã ads mua hàng trên trang Facebook, sau đấy bạn click chuột mẫu ads đấy cùng để lại tin tức gồm gồm số điện thoại, email, tên,… thì đó được xem như là 1 lead.

15. Chạy mass

Chạy mass là 1 trong những thuật ngữ quảng cáo facebook để nói đến việc chạy nhưng không target đối tượng. Ưu điểm khi chạy mass là giá bán CPM hết sức rẻ. Trang Facebook tốt Google ngày càng muốn đơn giản hóa bài toán target đi cũng chính vì dữ liệu sẽ đầy đủ. Hơn nữa, với technology ngày càng cải tiến, Facebook mong muốn những người chưa xuất hiện kỹ năng công nghệ cao cũng hoàn toàn có thể chạy được quảng cáo. Mỗi một mẫu quảng cáo khi chúng ta chạy, Facebook rất có thể hiểu cùng phân tích tin tức mẫu pr đấy và gửi nó mang đến một file người mua sắm mà Facebook cảm thấy tương xứng nhất. Nói chung việc chạy mass nó chỉ dễ ợt là target vào độ tuổi chứ không đi vào kỹ lưỡng vào sở thích, hành vi của người mua hàng.

16. Test

Trong vượt trình tìm hiểu về lăng xê Facebook, bạn sẽ nghe các người nhắc tới test ads, chạy kiểm tra thử, demo quảng cáo,…đây gần như là đông đảo thuật ngữ facebook ads. Trong lăng xê Facebook, không có ai có thể chắc chắn 1 tác dụng nào cùng với chiến dịch ads của bạn. Vì vậy, bạn luôn luôn phải thử nghiệm quảng cáo nhằm có công dụng cụ thể theo từng trường hợp. Bạn rất có thể test những yếu tố trong quảng bá như nội dung, hình ảnh, target, ngân sách,…để đưa ra sự khác biệt giữa các chiến dịch với nhau. 

Ví dụ: Bạn bắt buộc test về target của 2 camp A và B, chúng ta chỉ để phần target của 2 đối tượng người dùng này không giống nhau, còn toàn bộ yếu tố khác đề xuất giống nhau. Có như vậy, chúng ta mới bảo đảm tính khách quan cho cả 2 chiến dịch đó.

17. Bid

Bid – giá chỉ thầu của khách hàng là số tiền tối đa bạn cho thấy bạn sẵn sàng thanh toán giao dịch cho mỗi nhấn vào (nếu giá chỉ thầu trên các đại lý CPC) so với ads bên trên trang Facebook của bạn. Giá thầu góp nắm cụ thể độ mạnh của ads vào đấu giá bán quảng cáo. Facebook sẽ chỉ tính phí các bạn đúng với số chi phí được đòi hỏi để ads của bạn thành công đấu giá, đôi khi có thể thấp hơn giá bán thầu về tối đa của bạn.

18. Facebook Business

Trang Facebook Business là Trình làm chủ doanh nghiệp. Trình làm chủ công ty được cho phép các đơn vị ads cai quản nỗ lực tiếp thị của họ ở một vị trí và share quyền truy vấn vào tài sản trong đội ngũ của họ, các đại lý công ty đối tác và nhà sản xuất.

19. Lead Generation

Lead Generation (Tạo quý khách hàng tiềm năng): Tạo khách hàng mục tiêu là thuật ngữ facebook marketing chỉ quá trình xây dựng côn trùng quan tâm đối với các thành phầm hoặc thương mại & dịch vụ của doanh nghiệp. Bên trên Facebook, bạn có thể tạo những chiến dịch bằng cách sử dụng kim chỉ nam tạo quý khách hàng tiềm năng chất nhận được người tiêu dùng điền vào biểu mẫu mã với thông tin liên hệ của họ.

20. Placement

Placement (Vị trí): đây là nơi quảng cáo của bạn được hiển thị. Quảng cáo rất có thể hiển thị trong news feed trên điện thoại cảm ứng di động của Facebook, news feed trên máy tính để bàn,… pr cũng hoàn toàn có thể hiển thị bên trên Instagram, mạng đối tượng, bài viết tức thời và trên cả Messenger.

Lời kết

Facebook ads một kênh tuyệt đối hoàn hảo để đem lại lợi nhuận mang đến publisher. Nhiệm vụ của khách hàng là phải ngày càng tăng lợi nhuận tương tự như giảm túi tiền cho khoản chi tiêu của bạn. ACCESSTRADE hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích thông qua bài viết này.

Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết chắc hẳn rằng sẽ là một phương pháp kiếm tiền online bền vững và trở nên tân tiến mạnh vào tương lai. Đăng cam kết ngay tài khoản ACCESSTRADE để bước đầu kiếm tiền từ bây giờ. ACCESSTRADE hiện nay là mạng lưới tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với trên 100 chiến dịch cùng 100.000 publisher toàn hệ thống.

Voi là 1 trong những thuật ngữ trình độ chuyên môn trong chạy Facebook Ads, và chắc không ít lần bạn đã từng nghe về chạy Voi như ‘Voi đã về rồi”… mỗi lúc quảng cáo facebook mắc một biện pháp bất thường. Tuy vậy với tín đồ ngoài ngành thì từ Voi khá xa lạ, vày thế bài viết này đã giúp chúng ta độc đưa tìm hiểu chi tiết Voi là gì? Chạy voi là chạy mẫu gì? Làm núm nào nhằm phân biệt tài khoản Voi với thông tin tài khoản Scan? và những thông tin quan trọng đặc biệt khác về Voi.

Xem thêm: Gợi Ý 70+ Stt Tương Tác Qua Lại, Stt Bán Hàng Độc Đáo, Hài Hước, Thu Hút


Voi là gì? Chạy Voice là chạy gì?

Voi là Business Manager (tài khoản Facebook của doanh nghiệp) là của bạn nước ngoài, sệt điểm của chúng ta này là gồm ngân sách chi phí quảng cáo rất cao và mọi đặn với Facebook.

Và từ mối quan hệ ràng buộc này thì các doanh nghiệp rất có thể trực tiếp tương tác với mặt Facebook để nhằm mục tiêu xin được hạn mức tín dụng tất cả sẵn. Bởi vì số chi phí doanh nghiệp bỏ ra rất lớn, có thể làm bài toán trực tiếp cùng với Facebook phải không bất thần khi hạn mức này có thể lên tới từ vài trăm triệu mang đến vài trăm tỷ.


*

Về tài khoản Voi, đây là chữ viết tắt của Invoice – dạng thông tin tài khoản được Facebook hỗ trợ Line of Credit (hạn mức tín dụng) trong vượt trình quản lý fanpage với thanh toán.

Một điểm biệt lập cơ phiên bản của tài khoản Voi với những thông tin tài khoản BM khác sẽ là nếu như những gói quảng cáo thông thường đều sẽ ảnh hưởng giới hạn chi tiêu trong một ngày thì với Voi, doanh nghiệp lớn sẽ được ngân sách liên tục cho tới khi hết giới hạn mức tín dụng thì thôi.

Trong chạy Voi các bạn sẽ được Facebook chất nhận được chi tiêu trước và rất có thể trả tiền sau với số chi phí trả khá lớn. Như vẫn đề cập nghỉ ngơi trên thì một Voi tất cả số chi phí khá khủng và thường xuyên thì trường đoản cú vài trăm mang lại vài chục tỷ đồng.

Có thể hiểu đối chọi giản, tài khoản Invoice cũng giống như thẻ Credit của ngân hàng, nếu như khách hàng có các khoản thu nhập khá đưa và ở tầm mức cao thì bên bank sẽ cấp cho chính mình một thẻ có giới hạn trong mức là trường đoản cú 50 cho 100 triệu vnd thậm chí con số hàng rất có thể lên mang đến hàng tỷ đồng.

Bằng phương thức thanh toán là Invoice thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng cùng thêm phương thức thanh toán giao dịch Invoice với bất kỳ Business Manager (BM) nào. Và thông thường thì những doanh nghiệp, tổ chức triển khai được Facebook cung cấp cho thông tin tài khoản Invoice đang được hỗ trợ thêm BM2500, BM5000 hoặc có thể được tặng kèm thêm BM10000 siêu ưu đãi.

Ngoài ra, một vài công ty lăng xê Agency cũng thêm Invoice vào những tài khoản chạy quảng bá thông thường để sở hữu thể chuyển đổi các thông tin tài khoản đó thành thông tin tài khoản Invoice.

Tóm lại thì Voi là thông tin tài khoản BM được Facebook cung cấp và doanh nghiệp được chất nhận được chạy quảng cáo giới hạn ở mức tín dụng khăng khăng đồng thời doanh nghiệp lớn sẽ chỉ cần thanh toán chi giá tiền cho Facebook một đợt duy nhất lúc đạt giới hạn mức cuối hay những cuối tháng.

Scan là gì?

Scan là thông tin tài khoản BM (Business Manager), hoặc cá nhân của quốc tế nhưng tất cả dôi sẵn ngưỡng chạy, một số loại này khác với Voice là ngân sách nhỏ bé hơn, vì chưng những cá nhân tạo hoặc gần như doanh nghiệp không xin được tín dụng thanh toán như Voi phía bên trên họ sử dụng vào việc quảng cáo bình thường. Nhưng cũng phụ thuộc việc túi tiền ngân sách khá lớn với facebook nên đã đạt được ngưỡng ngân sách cao sẵn cùng ngưỡng này còn dôi ra.

Phân biệt tài khoản Voi với tài khoản Scan

Đặc điểm chung: Cả hai các loại này rất nhiều là thông tin tài khoản của nước ngoài được gian lận về và sử dụng.

Khác biệt: Voi có ngân sách chi tiêu lớn rộng Scan tương đối nhiều và doanh nghiệp sử dụng Voi là uy tín và xác minh được với facebook để xin được tín dụng.

Sức mạnh của thông tin tài khoản Invoice vào chạy Facebook Ads

Trong danh sách những loại tài khoản mà Facebook hỗ trợ chạy quảng cáo đến doanh nghiệp, tổ chức triển khai thì bao gồm có: thông tin tài khoản quảng cáo cá nhân, tài khoản BM800 với BM2500 cá nhân, thông tin tài khoản BM2500 Agency và sau cùng là thông tin tài khoản Invoice, BM5000, BM10000.

Hiện tại, thông tin tài khoản Voi là dạng thông tin tài khoản mạnh nhất, đỉnh tối đa mà Facebook hỗ trợ cho đối tác của mình là doanh nghiệp, doanh nghiệp và các tổ chức.


*

Để nói về sức mạnh của Voi trong chạy facebook ads thì doanh nghiệp có thể chạy và tiến hành tạo ra hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ, hàng ngàn nhóm, chạy hàng nghìn quảng cáo mà không lo lắng xảy ra tình trạng bất thường trong quy trình sử dụng.

Và tất yếu thì tài khoản Voi sẽ chỉ được chạy quảng cáo so với những mặt hàng không vi phạm những điều lệ và cơ chế của Facebook. Nếu bạn cố tình chạy lăng xê các mặt hàng mà Facebook đang cấm thì không không giống gì đang tự tay giết chết Invoice của bản thân mình và những tài khoản vi phạm này sẽ không còn chạy được vượt 1 tháng.

Vậy thì làm nuốm nào nhằm Facebook hỗ trợ Invoice cho doanh nghiệp, tổ chức? thực ra rất 1-1 giản, Voi chỉ là thông tin tài khoản mà Facebook cung cấp cho Partner/Account Manager để chạy quảng cáo. Cùng khi được cung cấp Voi thì các bước của các bạn là bắt buộc chi tiền những và đều trên thông tin tài khoản doanh nghiệp đó.

Tiếp theo đó là bạn sẽ liên hệ cùng với đội cung cấp của Facebook nhằm xin Invoice.com. Do vậy là chúng ta đã thu được Voi cho bạn của mình.

Nhiều doanh nghiệp không đủ tiền đưa ra trả các tháng cho tài khoản Invoice nhưng nhu cầu và mong muốn được sử dụng thông tin tài khoản Invoice cần đã dùng bí quyết hack tài khoản nhưng vấn đề đó thường đưa về rủi ro khôn xiết lớn.

Cụ thể hơn về khủng hoảng ở đó là rủi ro thông tin tài khoản khi được quảng cáo chuyển động bất thường xuyên ở môi trường xung quanh khác thì tài khoản Invoice đó sẽ bị vô hiệu hóa trả toàn, ko tiếp dụng áp dụng được nữa.

Người vô hiệu hóa thông tin tài khoản ở đây hoàn toàn có thể là Facebook hoặc vì chủ tài khoản thực hiện. Vì thế khi xảy ra tình trạng bị vô hiệu hóa hóa thì chúng ta cũng có thể thấy trang chiến dịch (camp) ko được tiêu tiền như lúc trước đó, chiến dịch (camp) đang vận động thì bị ngừng giữa chừng.

Chính bởi vì thế, nhiều khi các bạn chạy Voivẫn hay chạm mặt trường vừa lòng chạy ko hết chi phí và cơ hội đó tổng tiền sẽ được dựa trên giá cả số tiền vẫn được giá cả ra.

Và Voi sẽ được ưu tiên nhằm hiện thị nên có thể xuất hiện với đè lên những bài bác Live thường, yêu cầu những bài bác Live đang có công dụng và. Vì vì sao này nhưng Voi được ưu tiên nhằm set Live.

Tuy nhiên với những người dân chạy Ads thì nên luôn suy xét và chạy sạch vì khi Voi bị chạy nhiều thì sẽ cày nát tệp người sử dụng và bây giờ tình trạng liên tiếp xảy ra là quảng cáo sẽ ảnh hưởng tắt


*

Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề chạy Invoice

Để có thể chạy Invoice hiệu quả, kế bên chi tiền vào truyền bá thì bạn cũng như các doanh nghiệp nên biết một số bí quyết của những người đã đi trước để chạy Voi xuất sắc hơn.

Đầu tiên là về đoạn clip của sản phẩm bán hàng, bạn nên nhìn theo phong cách chạy của những siêu thị thành công, khích lệ mượn video clip của những người khác (nếu được họ mang đến phép) do khi cầm cố một clip đã có lịch sử dân tộc chạy quảng bá thì rất dễ để ra đơn hàng và có tỷ lệ thành công khôn cùng cao.

Thứ hai là về đối tác doanh nghiệp làm việc, các bạn nên thao tác với những người chạy Invoice gồm tâm bởi khi chạy Voi ví như Voi đắt cùng không có tác dụng thì rất có thể thương lượng với bên chạy để dừng lại Live, tránh tiêu tốn lãng phí tài nguyên và sức lực bỏ ra.

Thứ ba là về các loại Voi chạy tốt, đa số chúng ta nghĩ rằng chỉ có Voi euro là ổn áp duy nhất thì chắc bạn chưa tham khảo đến Voi Thụy Điển, Voi Bảng Anh số đông khi cắm tiền rồi thì đã chạy mượt. Bạn có thể đọc thêm hai nhiều loại Invoice nói trên nhằm xem một số loại nào tương xứng với công ty của mình.

Thứ tứ là về chu kỳ sống của Voi, sự thực là chưa hẳn lúc nào cũng đều có sẵn Voi. Rất có thể là trong một tháng chỉ có tầm khoảng 20 ngày là tất cả hoặc tất cả khi sẽ xuất hiện vài tiếng một ngày với căng cho nên trung bình 2 – 3 ngày.

Vậy nên để tận dụng tối đa được Voi thì các shop, các fanpage thấy lúc nào có sẵn Voi ngon thì cần chạy ngay nhanh chóng để tận dụng tối đa tài nguyên.

Trên đó là những tin tức từ cơ bạn dạng đến cụ thể về chạy Voi là gì. Mong muốn qua bài viết về Voi trong facebook ads được kể ở trên thì các bạn độc giả có thể nắm được phần nhiều thông tin bổ ích cho mình.